Chính sách đổi - trả hàng
CHÍNH SÁCH ĐỔI - TRẢ HÀNG
Chính sách đổi - trả sản phẩm như sau:
I. Khách hàng được đổi hoặc trả sản phẩm trong các trường hợp sau:
- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật: nhân viên bảo hành đã xử lý nhưng không thể khắc phục được (không bao gồm các nguyên nhân khách quan từ phía khách hàng)
- Sản phẩm khi trả phải có:
+ Phiếu bảo hành và tem của hãng trên sản phẩm (trong & ngoài) còn nguyên vẹn
+ Sản phẩm còn giữ nguyên trạng, vỏ bên ngoài và thân máy không bị trầy, xước hoặc có dấu hiệu của sự tác động hoặc ẩm nước.
+ Số Serial trên thân máy, trên phiếu bảo hành và trên hộp phải trùng nhau.
+ Máy đổi hoặc trả có đầy đủ hộp, toàn bộ linh phụ kiện, sách hướng dẫn, quà khuyến mãi và hóa đơn giá trị gia tăng GTGT (nếu có).
II. Quy định thời gian đổi/trả sản phẩm
1. Đối với máy bị lỗi kỹ thuật: Xử lý theo quy định của từng hãng sản xuất
2. Đối với sản phẩm không bị lỗi kỹ thuật:
- Khách hàng được quyền trả lại sản phẩm đã mua Gia Nguyễn sẽ thu lại sản phẩm với giá trị thực tế còn lại.
- Việc đổi - trả sản phẩm phải thỏa điều kiện quy định tại mục (I)
Lỗi kỹ thuật:
Lỗi phát sinh trên sản phẩm có nguyên nhân do sản xuất, không phải lỗi phát sinh do khách hàng sử dụng không dùng hoặc không vận hành đúng theo sách hướng dẫn.
Tin tức khác
Kinh nghiệm hay
Tại sao phải vệ sinh máy lạnh định kỳ? Cách vệ sinh đúng và an toàn02
04-2024
1. Tại sao phải vệ sinh máy lạnh?
1.1. Bảo vệ sức khỏe cho người dùng
1.2. Duy trì hiệu quả hoạt động
1.3. Tiết kiệm điện năng tiêu thụ
1.4. Kéo dài tuổi thọ cho máy lạnh
2. Bao lâu thì nên vệ sinh máy lạnh?
3. Hướng dẫn vệ sinh máy lạnh đơn giản
Bước 1: Ngắt kết nối nguồn điện cho máy lạnh
Bước 2: Làm sạch phần dàn lạnh
Bước 3: Vệ sinh dàn tản nhiệt (dàn nóng)
Bước 4: Kiểm tra gas máy lạnh
Bước 5: Lắp ráp lại máy lạnh sau khi vệ sinh
Bước 6: Cho máy khởi động và kiểm tra lại máy lạnh 4. Có nên vệ sinh máy lạnh tại nhà?